Chuyển đến nội dung chính

Đắp mặt nạ vào thời điểm nào để có được làn da căng mượt như phụ nữ Hàn Quốc?

Đã là phụ nữ, việc chăm chút cho làn da sẽ là điều tất yếu không thể bỏ qua, và mặt nạ chắc hẳn là ai cũng đã đắp qua thử 1 lần. Nhưng rất nhiều người không hiểu kỹ về mặt nạ.

Việc chọn lựa mặt nạ phù hợp với làn da và đắp đúng thời điểm sẽ giúp mặt nạ phát huy tối đa công dụng và mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho người dùng.

Mặt nạ cấp nước (hydrating)

Mình cần phân biệt giữa sản phẩm cấp nước (hydrating) cung cấp phân tử nước cho da và sản phẩm dưỡng ẩm (moisturizing) chứa các thành phần giữ nước không bị bay hơi bằng cách tạo một màng chắn trên bề mặt da.

Đối với mặt nạ cấp nước, da sẽ được uống nhiều nước từ loại mặt nạ này, làm da căng bóng và mịn màng hơn.

Loại mặt nạ này phù hợp với mọi loại da và có thể sử dụng thường xuyên.

Mặt nạ dưỡng ẩm (moisturizing)

Đa số loại da nào cũng cần phải dưỡng ẩm. Da khô thì cung cấp độ ẩm để da không bị bong tróc; da dầu thì cấp ẩm kịp thời để da không bị đổ dầu quá nhiều;...

Đối với mặt nạ dưỡng ẩm, sau khi dùng sẽ để lại nhiều dưỡng chất dạng bóng dầu trên da, nên không thích hợp đắp trước khi trang điểm mà chỉ nên sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Vì thời điểm buổi tối, cơ thể và làn da của bạn sẽ được thư giãn, dễ dàng hấp thụ dưỡng chất hơn. Và sáng hôm sau khi tỉnh dậy, da đã ngậm đủ dưỡng chất sẽ căng mượt, bóng bẩy và mềm mịn.


Mặt nạ làm dịu da (soothing)

Môi trường nắng nóng, khói bụi hoặc các sản phẩm làm đẹp kém chất lượng dễ làm da bạn bị kích ứng hoặc tổn thương. Mặt nạ làm dịu da chính là “cứu tinh” cho làn da bạn lúc này, giúp giảm các triệu chứng ngứa, sưng tấy hoặc mẩn đỏ. Loại mặt nạ này nên dùng lúc bạn thư giãn nhất, giờ nghỉ trưa hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. Và mặt nạ làm dịu da nên được làm từ chất liệu sợi thiên nhiên được lên men để lành tính cho da đang bị tổn thương và mẫn cảm.

Mặt nạ 3 in 1: Collagen Thạch Đá

Và hiện nay, để đáp ứng nhu cầu làm đẹp linh hoạt của mọi người, một dòng mặt nạ mới đã ra đời, Biocell Mask - hay còn gọi là mặt nạ da sinh học, công nghệ sản xuất mặt nạ đỉnh cao đến từ Hàn Quốc. Thương hiệu Chaw đã nhanh chóng cập nhật và áp dụng công nghệ này cho sản phẩm mới ra mắt đầu tháng 8 vừa rồi - Mặt nạ Collagen Thạch Đá.

Mặt nạ gồm 3 lớp, có 2 lớp định hình và 1 lớp nền mặt nạ. Lớp nền của mặt nạ được lên men 100% tự nhiên từ nước dừa tươi, rất lành tính cho da và giúp dưỡng chất thẩm thấu gấp nhiều lần mặt nạ giấy thông thường, đặc biệt là mặt nạ ôm sát khít làn da, cho người dùng thoải mái vận động mà không sợ mặt nạ bị xô lệch hay rơi rớt.

Mách nhỏ với bạn: Đắp duy trì 2 - 3 lần một tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Và phần dưỡng chất còn dư trong sản phẩm bạn có thể sử dụng xuống cổ tay hay vùng da khác trên cơ thể.

Theo NewGem