Chuyển đến nội dung chính

Dược sĩ Tiến “đứng lớp” đào tạo về chủ đề “Thấu hiểu làn da” cho các cô gái Hanayuki

Buổi Training chủ đề "Thấu hiểu làn da" do công ty VB Universal và Dược Mỹ phẩm cao cấp Hanayuki tổ chức.



Giảng viên đặc biệt có mặt ngày hôm ấy là Dược sĩ Tiến. Với nhiều năm kinh nghiệm Dược sĩ Tiến đạt được thành tích không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài: Công bố danh tính Quốc tế và hiện là thành viên chính thức của Viện Hàn Lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ, Học viện Y học chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp hội các chuyên gia Chống lão hóa Hoa Kỳ, Hiệp hội Phẫu thuật tạo hình và Y học thẩm mỹ châu Âu, Hiệp Hội các chuyên gia Y học Thẩm mỹ Quốc tế.

Đầu năm 2016, Dược sĩ Tiến đã được nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng do Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thẩm định và trao tặng. Dược sĩ Tiến còn là giám đốc Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ mang tên chính mình, đã có rất nhiều các lớp học trên khắp Việt Nam và giảng dạy cả các lớp học ở nước ngoài.

Buổi traning có mặt đầy đủ tất các Best Seller và các đại lý Hanayuki trong và ngoài nước về tham dự. Đặc biệt, Trần Ngọc - cô gái trẻ nắm doanh số cao nhất Hanayuki đã kịp quay về sau chuyến công tác ở Nha Trang để kịp tham dự cùng 100 đại lý của mình.

Buổi huấn luyện được tổ chức tại Crystal Palace Quận 7, tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị cao cấp bậc nhất Phú Mỹ Hưng. MerPerle Crystal Palace thuộc hệ thống MerPerle Resorts & Hotels, nổi bật như một cung điện nguy nga được tin chọn cho chất lượng dịch vụ hàng đầu về Khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Trần Ngọc chia sẻ đầy háo hức: "Ngọc rất may mắn về tham dự kịp thời buổi training của Dược sỹ Tiến. Công ty VB Universal tổ chức rất chu đáo cho Ngọc và toàn hệ thống Hanayuki. Cảm ơn chị Di Băng rất nhiều”.

Ngọc cho biết buổi học hôm ấy thực sự rất giá trị, ngoài cách dùng dòng sản phẩm Hanayuki sao cho đúng dành cho các bạn mới gia nhập hệ thống, còn có những bài học giá trị về chăm sóc làn da do Dược sĩ Tiến biên soạn riêng cho Hanayuki để các bạn hiểu và chăm sóc da đúng cách cho phụ nữ. Không những vậy, buổi training còn thảo luận các câu hỏi xoay quanh về làn da giúp không khí sôi động hơn.

Buổi học trọn vẹn 8 tiếng cùng Dược sỹ Tiến và CEO Đoàn Di Băng thành công và hứa hẹn bứt phá cho toàn hệ thống Hanayuki nói chung và team Trần Ngọc nói riêng trong thời gian tới. Đồng thời trong thời gian tới, Hanayuki cũng chuẩn bị nhiều kế hoạch khủng cho năm 2019, chú trọng vào chăm sóc da bằng dòng dược mỹ phẩm Việt mà bác sỹ khuyên dùng cho các bệnh lý da.

Theo NewGem