Chuyển đến nội dung chính

Đầu năm diện áo dài, chọn kiểu tóc nào để "xinh bất chấp" ?

Tết này, muốn trở nên duyên dáng hơn hẳn khi diện áo dài, đừng bỏ qua 5 kiểu tóc xinh xắn này nhé!

Những kiểu tóc phổ biến đi kèm với tà áo dài giúp bạn gái khoe dáng trong những ngày dạo phố đầu năm.

Hình ảnh "nàng thơ" dịu dàng, thướt tha trong tà áo dài xuống phố chào xuân luôn là hình ảnh tuyệt vời của người con gái Việt. Và để tăng thêm vẻ ngoài hoàn hảo trong ngày Tết cho những cô nàng yêu thích bộ trang phục truyền thống vừa kín đáo lại vừa quyến rũ này, một mái tóc được tạo kiểu phù hợp sẽ làm tăng thêm phần duyên dáng, cuốn hút. Nếu chưa tìm được cho mình kiểu tóc ưng ý, hãy cùng điểm qua 5 kiểu tóc cực xinh đảm bảo sẽ giúp bạn "đốn gục" trái tim chàng khi diện cùng áo dài. 

Tóc tết đuôi sam

Tóc tết đuôi sam là một trong những kiểu tóc rất phổ biến và được ưa chuộng khi kết hợp với tà áo dài truyền thống. Đối với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp trong sáng, tóc tết đuôi sam sẽ mang đến cho bạn một diện mạo ngọt ngào, trẻ trung. Đặc biệt, đây còn là kiểu tóc có thể “triển” ngay cho bất cứ khuôn mặt nào bởi có thể phô bày những đường nét thanh tú ấy. 


Chỉ một tết tóc đuôi sam đơn giản cũng đủ làm tôn lên triệt để vẻ đẹp nữ tính, thùy mị của Đỗ Mỹ Linh.

Tóc cột nửa đầ

Kiểu tóc tuyệt vời nhất thường được các sao Việt lựa chọn khi khoác lên mình tà áo dài chính là tóc buộc nửa đầu. Tuy nhiên, tóc buộc nửa đầu lại phù hợp với những cô nàng có gương mặt thon nhỏ hơn so với khuôn mặt tròn. Để có được mái tóc vừa gọn gàng vừa buông xõa thanh lịch này, bạn chỉ cần lấy phần tóc từ nửa đầu trên, có thể biến tấu bằng cách tết tóc hoặc tạo lọn tóc xoăn nhẹ rồi buộc về phía sau.

Tóc buông xõa tự nhiên

Đi cùng với tà áo dài đơn sơ, giản dị là một mái tóc không tạo kiểu cầu kỳ sẽ làm nên sự duyên dáng bất tận của phái đẹp. Xuất phát từ hình ảnh con gái Việt truyền thống, mái tóc thẳng dài đã đi suốt chiều di lịch sử và chưa hề lỗi mốt cho đến tận ngày nay. 

Tóc tết mái 

Thêm một sự lựa chọn cực xinh nữa cho các bạn gái mỗi khi diện áo dài vui xuân đó là các kiểu tóc tết mái. Chẳng cần trang điểm đậm hay diện áo dài mang sắc màu rực rỡ, chỉ cần diện kiểu tóc mái được tết bím này thôi là đã có thể trở nên thật ấn tượng, nền nã trong chiếc áo dài. Tuy nhiên, với kiểu tóc này thì nên áp dụng đối với các cô nàng gương mặt trái xoan và mặt dài.

Tóc ngắn

Đừng nghĩ rằng tóc dài kết đôi với áo dài mới là bộ đôi hoàn hảo. Ngược lại, những cô nàng tóc ngắn vẫn vô cùng xinh đẹp, điệu đà trong tà áo dài. Chính nét hiện đại của những tà áo dài được cách tân cộng hưởng cùng nét trẻ trung, tươi mới của tóc ngắn chính là nét chấm phá thú vị cho ngày Tết đến Xuân về. 

Theo NewGem