Chuyển đến nội dung chính

"Bản sao" Mai Phương Thúy tiết lộ bí quyết U30 vẫn trẻ xinh như gái 18

Không chỉ ghi điểm khi diễn xuất ấn tượng trên phim mà cô gái sinh năm 89 này còn được người ta nhắc đến như “bản sao” nhan sắc hoàn hảo nhất của Hoa hậu Mai Phương Thúy ở thời điểm này.

Trước khi gây bão với vai diễn trong bộ phim truyền hình ăn khách năm ngoái, Phương Hằng- cô gái được cho là bản sao của Hoa hậu Mai Phương Thúy là nữ diễn viên đã quen mặt với khán giả qua hàng nhiều bộ phim ăn khách giúp cô tạo được ấn tượng sâu đậm trong lòng những ai yêu thích phim Việt Nam.


Nữ diễn viên sinh năm 1989, năm nay đã ngoài 30 tuy nhiên vì sở hữu gương mặt lém lỉnh và hồn nhiên, Phương Hằng dắt túi khá nhiều vai diễn về học đường, nữ sinh hoặc những vai diễn dễ thương mang lại cho khán giả cảm giác dễ chịu khi xem.

Nhắc đến Phương Hằng người ta không chỉ thích cô bởi những vai diễn ngố tàu, dễ thương và chân chất mà còn bị thu hút bởi nhan sắc "không phải dạng vừa" của nữ diễn viên. Dù rằng trên phim nhiều lần ăn mặc lôi thôi, tạo hình kém xinh xắn nhưng đa phần nhiều người đều nhận ra nét duyên ngầm không phải ai cũng có được từ cô gái này. 

Trong nhiều bức hình selfie, CĐM tranh nhau cho rằng, Phương Hằng nhìn chẳng khác gì Ngọc Trinh- nữ hoàng nội y gây sốt bởi nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng đến nghẹt thở.

Selfie thì giống Ngọc Trinh nhưng khi cười lộ răng khểnh, Phương Hằng lại hệt Hoa hậu Mai Phương Thúy. Nhất là khi lựa chọn cùng tone trang điểm và kiểu tóc, cả hai khiến khán giả giật mình ngỡ như chị em thất lạc từ lâu.

Nếu như trước đây, Mai Phương Thúy từng thừa nhận cô và Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy sở hữu nhiều nét khá giống nhau thì hiện tại, người đẹp lại được khán giả nhận xét có nhan sắc giống nữ diễn viên Phương Hằng đến 90%. 

Khi đối chiếu với hình ảnh của Mai Phương Thúy, có thể thấy cả hai đều sở hữu gương mặt thanh thoát, ánh mắt sâu, khuôn miệng tươi tắn, sống mũi cao. Đặc biệt, khi cười, Mai Phương Thúy và Phương Hằng đều giống nhau như sao y một bản. 

Ngợi ca nhan sắc của Phương Hằng nhiều người vẫn thường trầm trồ khi biết cô nay đã ngoài 30. Trái với số tuổi của mình, Phương Hằng luôn luôn được khen ngợi vì vẻ hồn nhiên ngây thơ, kẹo ngọt như các nữ sinh 18 trong nhiều shoot ảnh ấn tượng. 

Trong style váy áo công chúa bồng bềnh như thế này nếu không nói ra số tuổi ít ai cho rằng Phương Hằng đã 31 tuổi. 

Đặc biệt, nữ diễn viên sinh năm 89 thường ngày vẫn luôn xuất hiện trong gu thời trang năng động giấu tuổi khiến nhiều người nhầm tưởng cô chỉ mới 25 mà thôi.

Chia sẻ về bí quyết trẻ trung của chính mình Phương Hằng cho biết cô thật ra chẳng có công thức gì đặc biệt cả, chỉ là chăm chỉ và tỉ mẩn hơn trong khâu chăm sóc da và dáng, nhiêu đó thôi sẽ giúp sắc vóc qua năm tháng vẫn luôn tươi trẻ, khỏe khoắn và năng động.

Về chăm sóc da, Phương Hằng rất ít khi trang điểm chỉ trừ những trường hợp bắt buộc phải đi diễn, đi sự kiện. Thời gian còn lại cô hầu như để cho da được thông thoáng nên mặt mộc chính là ưu tiên hàng đầu với cô. 

“Bí quyết của tôi để có nhan sắc trẻ trung, rạng ngời đó chính là hạn chế và hầu như không sử dụng mỹ phẩm để makeup. Parabens được sử dụng trong mỹ phẩm có thể làm gián đoạn estrogen và làm giảm khả năng sinh sản bình thường của phụ nữ và thúc đẩy quá trình lão hóa sớm. Để trẻ lâu, bạn hãy cố gắng trang điểm ít hơn hay chuyển sang mỹ phẩm thiên nhiên. Nếu bạn là người đam mê trang điểm và không thể hạn chế việc này, bạn hãy làm sạch khuôn mặt mỗi ngày"

"Tôi chỉ chú trọng đến kem dưỡng da và điều “bất di bất dịch” là bôi kem chống nắng ngay cả khi không ra ngoài.”- Phương Hằng cho biết thêm

Tia UVA từ ánh nắng mặt trời có khả năng xâm nhập vào lớp sâu hạ bì của làn da, từ đó phá hủy các tế bào gây ra các vấn đề như nám sạm, tàn nhang, đốm đen...Đó là lý do tập làm quen với kem chống nắng hàng ngày sẽ giúp làn da không xuất hiện các dấu hiệu lão hóa quá nhanh

Để nhìn trẻ trung, Phương Hằng còn cực chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng với tông màu nude thịnh hành. 

Theo cô cho biết Phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên là cách đơn giản nhất để giúp bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi. Các loại foundation tạo lớp nền dày cộm chỉ càng nhấn mạnh thêm vào các nếp nhăn, làm da bạn nữ “dày” và “lì”, mất đi độ căng mướt trẻ trung của khuôn mặt. Vì thế để khuôn mặt tự nhiên hơn hãy tạo một lớp nền tự nhiên như làn da thứ 2. Lưu ý nên chọn loại mĩ phẩm dạng lỏng, có độ tương phản nhẹ như BB cream sẽ giúp làn da tươi tắn hơn và bừng sáng hoàn hảo. 

Chia sẻ về bí quyết tươi trẻ, Phương Hằng cho biết bí quyết còn lại của cô nằm ở thái độ sống lạc quan mỗi ngày: “Để giữ được sự trẻ trung chúng ta còn cần phải có tinh thần tốt và sự lạc quan. Khi mình hạnh phúc trong tâm thì tự nhiên mình sẽ tươi trẻ và hay cười" 

Theo NewGem