Chuyển đến nội dung chính

3 điểm “đáng ngờ” trong chuyện giảm cân của Siu Black

Diện mạo có phần khác lạ của nữ ca sĩ “Đôi mắt Pleiku” trong thời gian tái xuất gần đây khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên và đặt nhiều dấu hỏi về kết quả giảm 20kg của Siu Black.

Nhớ đến Siu Black là nhớ đến chất giọng cao vút, đầy nội lực, là nhớ đến vóc dáng “quá khổ” rất cộng hưởng với giọng ca mạnh mẽ của chị, tạo nên nét duyên riêng của giọng ca núi rừng Tây Nguyên. Nhưng mới đây, Siu Black khẳng định chắc chắn “Tôi đã đánh mất thương hiệu “béo” của mình!” sau khi giảm gần 20kg. Điều này khiến không ít người thắc mắc về quá trình giảm cân của chị.


Siu Black tái ngộ công chúng với hình ảnh thon gọn, gợi cảm, có phần quý phái, đặc biệt trạng thái vô cùng rạng rỡ sau thời gian dài “ở ẩn”.

Lý do nào giúp Siu Black béo lâu năm, “béo bền vững” có thể giảm được nhiều cân?

Thông thường, những chị em phụ nữ bị béo lâu năm đều có đặc điểm mỡ dày, cứng, cấu tạo thành nhiều lớp mỡ phức tạp, vì vậy việc giảm cân gặp nhiều khó khăn, mất thời gian dài, đòi hỏi sự kiên trì cao. Siu Black cũng gặp tình trạng tương tự như thế. Theo phân tích của bác sĩ K'Brơi – chuyên gia giảm béo của hệ thống Saigon Smile Spa, mỡ thừa tích tụ lâu ngày sẽ có liên kết rất chặt chẽ giữa các phân tử mỡ. Vì vậy, để giảm mỡ hiệu quả cho Siu Black, đội ngũ bác sĩ ở đây đã ứng dụng phương pháp giảm béo khoa học US Fusion và Eco Slim. Đây là hai công nghệ hủy mỡ được chuyển giao độc quyền từ Tập đoàn thẩm mỹ hàng đầu tại Mỹ.


Bác sĩ K'Brơi – một đồng hương của núi rừng Tây Nguyên cùng Siu Black – chính là người đã đồng hành cùng nữ ca sĩ suốt chặng đường giảm 20kg.

Công nghệ US Fusion sử dụng sóng âm tần suất cao, gây rung lắc các phân tử mỡ, tạo nên lực ma sát và va đập mạnh, làm phá vỡ sự liên kết giữa các phân tử mỡ. Khi các phân tử mỡ bị tách rời riêng lẻ, chúng dễ dàng bị đốt nóng và tan lỏng dưới nhiệt nóng do sóng âm tạo ra. Bác sĩ K'Brơi cho biết, nguyên lý này tương tự như câu chuyện “bó đũa” của dân gian Việt Nam, nếu để nguyên cả bó đũa thì không thể bẻ gãy, nhưng khi tách rời và bẻ từng chiếc thì đũa dễ dàng bị gãy đôi.

Bên cạnh đó, phương pháp giảm béo Eco Slim lấy việc thúc đẩy các chất giải độc làm yếu tố cơ bản để giảm béo. Khi hệ bài tiết hoạt động ổn định, khí huyết lưu thông, tuần hoàn máu tốt, oxy sẽ được vận chuyển đến những vùng thừa mỡ để đốt cháy chúng, tạo form dáng S-line chuẩn mơ ước.


Nữ ca sĩ được chỉnh form dáng bằng các kỹ thuật tạo đường cong tự nhiên, đồng thời đào thải độc tố cơ thể, làm săn chắc làn da.

Siu Black giảm nhiều kg nhưng da vẫn căng, không bị chùng nhão?

Nữ ca sĩ tiết lộ, khi chuyện riêng của chị gặp sóng gió, Siu từng bị sút cân, làn da xấu đi rõ rệt, thô, sạm, khô và chảy xệ. Điều đó hoàn toàn khác xa với lần giảm cân này của chị tại Saigon Smile Spa. Bác sĩ K'Brơi phân tích, trong phương pháp US Fusion có sử dụng các sản phẩm dẫn xuất L-Carnitine, với nhiều chiết xuất thảo dược như Astiso, tảo xoắn, bạch quả… giúp săn cơ, bảo vệ mô da, tăng sinh collagen và elastin, giúp làn da vẫn giữ được độ căng, da sáng, không bị chùng nhão. Đây là điểm khác biệt lớn giữa việc kết hợp bộ đôi phương pháp giảm béo khoa học như US Fusion và Eco Slim, so với các cách giảm cân tự phát khác.

Siu Black giảm cân có còn giữ được giọng hát nội lực?

Không ít công chúng lo lắng, Siu không còn béo nữa thì có “đủ sức” để hát. Nữ ca sĩ với giọng ca nội lực chia sẻ, sau khi giảm cân, chị thấy cơ thể còn khỏe hơn khi bị béo. Cơ thể quá béo kéo đến nhiều bệnh tật cho chị như huyết áp cao, tiểu đường, thấp khớp…, bên cạnh đó cột hơi cũng bị ảnh hưởng. Sau khi giảm cân, Siu Black cho biết, chị có khoảng hơi rất dài và dày, điều đó rất tốt cho nghề nghiệp của chị. Nữ ca sỹ còn thấy cơ thể nhẹ nhàng, linh hoạt, vui tươi, giúp chị thăng hoa hơn khi cất tiếng hát.


Siu Black chia sẻ, việc giảm cân không hề ảnh hưởng đến chất giọng, ngược lại điều đó giúp chị linh hoạt hơn trên sân khấu.

Đó cũng là lí do Siu Black chọn lựa giảm cân là “quân bài” đầu tiên cho hành trình “come back” sân khấu của mình. Giảm 20kg như một thách thức lớn để chị “kiểm tra” nghị lực, năng lượng và cả may mắn của mình trong quá trình vượt qua giới hạn bản thân. Thực tế chứng minh, chị đã bứt phá thử thách do chính mình đặt ra. Nếu Siu Black 72kg chinh phục khán giả bằng vẻ tự nhiên, phóng khoáng, thì Siu Black 52kg hiện tại lại thu hút với vẻ đẹp vừa chín chắn vừa gợi cảm. Dù tái xuất với hình ảnh “vừa lạ vừa quen” sau giảm cân, nhưng Siu Black vẫn toát lên thần thái lạc quan, giàu sức sống và tràn đầy năng lượng.


Lời khuyên giảm cân của chuyên gia K’Brơi không chỉ giúp chị làm mới hình ảnh, hồi phục sức khỏe, mà còn thay đổi cả quan niệm sống, biết yêu bản thân và cân bằng cuộc sống.

Theo: NewGem