Chuyển đến nội dung chính

Học nail tại New Gem bạn sẽ được học đến hơn 80% thực hành

Đặc thù của nghề nail là các bạn càng thực hành nhiều thì việc tay nghề của các bạn lại càng được nâng cao và sớm trở thành một người thợ nail thành công. 

Vì vậy mà với New Gem học viên tham gia vào khóa học nail của chúng tôi sẽ được tham gia một khóa học thực hành chiếm tới hơn 80%. Đảm bảo các bạn sẽ luôn được thực hành nhiều và thực hiện với nhiều mẫu móng khác nhau và tùy theo nhu cầu bạn có thể lựa chọn mẫu móng để thực hành.

Được tặng tăng 110 bộ mẫu móng và 6 bộ móng design


Đối với tất cả các học viên đăng ký khóa học nail New Gem sẽ tặng các bạn Tăng 110 bộ mẫu móng và 6 bộ móng design để phục vụ tốt nhất cho việc tham gia vào việc học nail của các bạn tại New Gem. 

Để học viên yên tâm học, học viện thẩm mỹ New Gem cam kết


Đến với Học Viện Thẩm Mỹ New Gem để tham gia vào khóa học nail, bạn sẽ được Học Viện Thẩm Mỹ New Gem CAM KẾT:

 - Không cần lo lắng về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, New Gem sẽ hỗ trợ các bạn tìm kiếm việc làm cho mình sau khi kết thúc khóa học.

 - Học viên được chủ động sắp xếp thời gian để học sao cho phù hợp nhất với nhu cầu học của bản thân.

 - Cam kết sắp xếp chỗ ở cho học viên nếu như bạn ở xa.

 - CAM KẾT ĐÀO TẠO tới khi học viên thành nghề mới thôi. Kết thúc khóa học, chưa đạt sẽ được đào tạo lại HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Như vậy trên đây chính là những lý do mà các học viên luôn tin tưởng vào Học Viện Thẩm Mỹ New Gem khi lựa chọn nghề nail hoặc các nghề đạo tạo thẩm mỹ khác. Bạn đã đủ yên tâm để đến New Gem học nail chưa?