Chuyển đến nội dung chính

Học viên được cung cấp hoàn toàn mỹ phẩm trong khóa học tại New Gem

Khác với những cơ sở đào tạo thẩm mỹ khác, đến với New Gem thì tất cả các học viên sẽ đều được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN MỸ PHẨM để phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập nghề spa tại New Gem. 

Học viên được học với trang thiết bị hiện đại, công nghệ mới


Đến với Học Viện Thẩm Mỹ New Gem để tham gia khóa học nghề spa chắc chắn học viên sẽ được tiếp xúc với khóa học với những trang thiết bị và công nghệ mới nhất. Và đảm bảo rằng sẽ giúp các bạn có được một lượng kiến thức tốt nhất, mới nhất.

Học Viện Thẩm Mỹ New Gem luôn cam kết với học viên


Đối với bất cứ học viên nào đăng ký khóa học nghề spa tại New Gem thì chắc chắn các bạn sẽ được chúng tôi CAM KẾT VỀ KHÓA HỌC như sau:

 - Không cần lo lắng về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường, New Gem sẽ hỗ trợ các bạn tìm kiếm việc làm cho mình sau khi kết thúc khóa học.

 - Học viên được chủ động sắp xếp thời gian để học sao cho phù hợp nhất với nhu cầu học của bản thân.

 - Cam kết sắp xếp chỗ ở MIỄN PHÍ cho học viên nếu như bạn ở xa.

 - CAM KẾT ĐÀO TẠO tới khi học viên thành nghề mới thôi. Kết thúc khóa học, chưa đạt sẽ được đào tạo lại HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Với những điều cam kết trên đây, chắc chắn New Gem chính là nơi yên tâm nhất dành cho các bạn khi tham gia học nghề tại đây. Vậy thì hãy cùng xem đến New Gem bạn sẽ được tham gia vào những khóa học nào nhé.