Chuyển đến nội dung chính

Tại sao bạn nên đến học viện thẩm mỹ New Gem để tham gia khóa học nail?

Chắc chắn rằng khi bạn có ý định học nghề nail thì việc tìm hiểu một nơi đào tạo uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp là điều không thể bỏ qua. 

Và  Học Viện Thẩm Mỹ New Gem luôn tự hào là cái nôi đào tạo thành công của những người thợ nail trong suốt hơn 10 năm qua. 

Và tới thời điểm này, lượng học viên đăng ký các khóa học nail và rất nhiều các khóa học khác tại Học Viện Thẩm Mỹ New Gem luôn rất cao. Họ tin tưởng Học Viện Thẩm Mỹ New Gem là bởi vì:

Đội ngũ giảng viên tại New Gem uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm


Muốn trò giỏi thì thầy cô chắc chắn phải có kiến thức tốt, phải có cách để truyền tải những kinh nghiệm của mình đến học viên một cách hiệu quả. Và thấu hiểu được điều đó, đội ngũ giảng viên đã có kinh nghiệm làm việc trên 10 năm trong nghề nail tại Học Viện Thẩm Mỹ New Gem sẽ giúp các bạn học viên thành thạo nghề một cách nhanh nhất.

Bạn sẽ được học kỹ thuật nail, các kiến thức về nghề nail bởi đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm

Đa dạng khóa học cho học viên lựa chọn


Tại Học Viện Thẩm Mỹ New Gem học viên sẽ được lựa chọn 1 trong rất nhiều các khóa học khác nhau. Ngoài ra New Gem cũng tạo điều kiện cho những Việt Kiều mong muốn học tập theo đuổi nghề nail này với thời gian ngắn. Chúng tôi có khóa học cấp tốc về nail cho những ai đang cần mở tiệm kinh doanh hoặc tìm việc.

Học viên được cấp bằng song ngữ tạo điều kiện thuận lợi để tìm việc


Với nghề nail, bạn có thể làm việc ở quốc tế hoặc trong nước cũng đều rất phù hợp. Với việc cấp bằng quốc tế song ngữ cho học viên sẽ giúp các bạn có cơ hội để mở rộng cơ hội nghề nghiệp của mình hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể tìm được việc ở trong hoặc ngoài nước đều rất lý tưởng.