Chuyển đến nội dung chính

Tham gia khóa học nghề spa tại New Gem bạn sẽ được gì?

Tìm một cơ sở để học nghề spa đối với nhiều người chắc chắn không phải là chuyện dễ dàng. Đặc biệt là khi có rất nhiều cơ sở mọc ra để đáp ứng nhu cầu học nghề của mọi người. 

Tuy nhiên thì không phải chất lượng đào tạo của cơ sở nào cũng giống nhau. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn một cơ sở có uy tín, chât lượng lâu năm để học tập. 



Học Viện Thẩm Mỹ New Gem chính là một trong những cơ sở đào tạo có uy tín và luôn mang đến niềm tin, uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm đào tạo học viên. Đến với chúng tôi để tham gia vào khóa học nghề spa bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời mà chỉ ở New Gem bạn mới thấy.

Học viên được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm


Đội ngũ giảng viên giảng dạy nghề spa cho các học viên khi tham gia khóa học spa tại New Gem luôn là đội ngũ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy với hơn 10 năm trong nghề. 

Vì vậy mà bạn sẽ được tiếp thu với những kiến thức, kỹ năng của nghề spa vừa mới vừa cũ kết hợp cùng với nhau và tạo được ra bí kíp cho riêng nghề spa mà chỉ đến New Gem bạn mới được học.

Tham gia học nghề spa tại New Gem bạn sẽ được chỉ dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm

Học viên được cấp bằng quốc tế song ngữ


Sau khi tốt nghiệp kỳ thi sát hạch, nếu học viên nào đã đủ điều kiện để tốt nghiệp thì đảm bảo rằng bằng mà bạn nhận được sẽ là bằng quốc tế song ngữ. Điều này sẽ giúp cho bạn có nhiều cơ hội rộng mở hơn về nghề nghiệp cho mình dù bạn xin việc ở Việt Nam hay nước ngoài.