Chuyển đến nội dung chính

Xu hướng lựa chọn khóa học nối mi chuyên nghiệp tại nước ta ngày càng nhiều

Đôi mắt luôn được ví như là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ thì không thể thiếu một đôi bờ mi dài và cong vút. Nhưng thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi đẹp mỹ miều đến như vậy. 

Và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo, hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu cho những ai không may mắn sở hữu đôi bờ mi đẹp.

Sở hữu một đôi mắt đẹp với hàng mi cong tự nhiên là ao ước của bao người phụ nữ


Ở nhiều quốc gia trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật, Anh, Pháp, Đức,... nghề nối mi đã có mặt ở từ rất lâu và trở thành một trong những ngành nghề làm đẹp được ưa chuộng.

Ở Việt Nam, nghề nối mi này chỉ mới du nhập vào nước ta cách đây không lâu. Và cho đến khi nhu cầu làm đẹp cho đôi mắt ngày càng đòi hỏi sự tỉ mỉ, mang tính thẩm mỹ cao, thì nó mới có cơ hội phát triển một cách mạnh mẽ.

Cho đến hiện tại, ngành nghề nối mi thẩm mỹ này đã khẳng định vị thế của mình bên cạnh những ngành nghề khác trong lĩnh vực làm đẹp. Điều này đã được minh chứng bằng hàng loạt công nghệ, kĩ thuật mới lần lượt ra đời, tay nghề của người thợ cũng cũng dần được nâng cao hơn thông qua những lớp đào tạo chuyên nghiệp.

Thực tế cho thấy, tại Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận hiện nay có tới hàng trăm cơ sở nối mi, cửa hàng nối mi, điểm bán dụng cụ nối mi và hàng nghìn trung tâm đào tạo với các khóa học nối mi chuyên nghiệp xuất hiện.

Và từ đó, những kỹ thuật nối mi cũng ngày càng có cơ hội thay đổi theo chiều hướng phát triển. Có nhiều phong cách nối mi hiện đại ra đời và đang được ưa chuộng nhiều, đang làm mưa làm gió trong việc làm đẹp như: nối mi kiểu Hàn Quốc ngọt ngào, nối mi Nhật lạ lẫm mà thu hút, nối mi Ấn Độ kiêu sa, quyến rũ.

Ngày nay trong giới làm đẹp đang rất thịnh hành mốt nối mi 3D (volume ). Xu hướng nối mi này giúp cho các chuyên viên tiết kiệm thời gian dán mi giả mà khách hàng cũng dễ dàng sở hữu một đôi mắt đẹp hút hồn với đôi hàng mi dày, dài và cong vút.

Cơ hội nghề nghiệp mở rộng khi lựa chọn khóa học nối mi chuyên nghiệp tại New Gem


Trường Thẩm Mỹ New Gem hiện đang là một trong những trường đào tạo nghề thẩm mỹ tiên phong dạy nghề nối mi cho tất cả các học viên có nhu cầu.

Đến với New Gem bạn sẽ được học nối mi theo công nghệ Hàn Quốc hiện đại, được đông đảo chị em yêu thích. Cam kết sau khi kết thúc khoá học nối mi, bạn sẽ có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng tay nghề giỏi để tự tin hành nghề, có thu nhập cao.