Chuyển đến nội dung chính

Tham gia khóa học trang điểm tại New Gem sẽ thực hiện giấc mơ về trang điểm chuyên nghiệp của bạn

Học nghề trang điểm được đào tạo bởi đội ngũ chuyên gia uy tín


Chắc chắn khi đến với Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem các học viên sẽ được một đội ngũ chuyên gia đã có bắng cấp từ những trường đào tạo thẩm mỹ quốc tế tại hàn quốc, mỹ, nhật bản… chỉ dạy. Đảm bảo học viên sẽ luôn được tiếp cận với những phong cách trang điểm đa dạng và hot nhất theo xu thế mới.

Được cung cấp miễn phí trang thiết bị học nghề trang điểm chuyên nghiệp


Đến với Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem, tất cả các học viên khi tham gia vào khóa học trang điểm – make up sẽ được tài trợ miễn phí toàn bộ trang thiết bị về mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm… học viên không phải mất thêm bất cứ một khoản phí nào để trả cho các trang thiết bị học trang điểm.

Thực hành học trang điểm chiếm đến hơn 80% tổng số khóa học


Đến với Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem, học viên sẽ được tham gia một khóa học trang điểm lên đến hơn 80% thực hành và chỉ khoảng 20% lý thuyết. Và điều này sẽ giúp cho học viên luôn được rèn luyện tay nghề của mình một cách liên tục để nâng cao và rèn luyện kỹ năng trang điểm.

Đặc biệt học viên sẽ được thực hành trên các mẫu thật để đảm bảo cho việc thực hành được hiệu quả, sau khi trang điểm thực hành học viên sẽ nhìn thấy ngay kết quả của mình.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem luôn cam kết với học viên học nghề trang điểm:


Cam kết với học viên luôn là điều mà Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem nhận được sự tin tưởng từ các học viên. Cụ thể khi đến với chúng tôi, học viên sẽ được:

- cấp bằng quốc tế song ngữ về khóa học trang điểm. Từ đó tạo điều kiện thuận lợi nhất để các học viên có thể tìm kiếm được việc làm một cách dễ dàng.

 - không cần lo lắng về cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem sẽ hỗ trợ bạn tìm kiếm việc làm khi bạn đủ điều kiện để tốt nghiệp khóa học trang điểm tại New Gem.

 - cam kết sắp xếp chỗ ở miễn phí cho học viên nếu như bạn ở xa.

 - cam kết đào tạo tới khi học viên thành nghề mới thôi. Kết thúc khóa học, chưa đạt sẽ được đào tạo lại hoàn toàn miễn phí.

Vậy đến Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem bạn sẽ học khóa trang điểm nào?


Để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học trang điểm cho nhiều bạn học viên, Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem cung cấp đến các bạn 3 khóa học cơ bản gồm: khóa học trang điểm cá nhân, khóa học trang điểm cô dâu và khóa học trang điểm chuyên nghiệp. Cụ thể thì hãy cùng Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ New Gem tìm hiểu sâu hơn ngay dưới đây nhé.