Chuyển đến nội dung chính

3 ĐIỀU CẦN LƯU Ý TRƯỚC KHI HỌC NGHỀ “PHUN XĂM THẨM MỸ”

Hiện nay,học nghề phun xăm thẩm mỹ làm việc tại các Spa cao cấp, thẩm mĩ viện đang trở thanh nghề hot, vì nhẹ nhàng và tạo ra thu nhập cao cho kỹ thuật viên. Rất nhiều bạn trẻ đang ở độ tuổi 18, 19 yêu thích và muốn theo học nghề này. Tuy nhiên nghề phun xăm thẩm mỹ đòi hỏi sự khéo léo và kiên trì nên nếu bạn đang có nhu cầu học nghề phun xăm thẩm mỹ thì nên lưu ý 3 vấn đề sau:



Điều đầu tiên cần lưu ý khi học nghề phun xăm


Kỹ thuật viên phun xăm thời gian làm cho khách hàng lâu, đòi hỏi bạn cần phải kiên trì và khéo léo. Tùy theo hình dáng khuôn mặt sẽ có cách tạo dáng chân mày, hoặc màu môi khác nhau. Bạn nên tham khảo các mẫu học viên đã thực hành để đánh giá chất lượng đào tạo và theo học.

Điều thứ 2 cần lưu ý khi học nghề phun xăm: 


Nên học ở những nơi có giảng viên uy tín, có clip trực tiếp hướng dẫn cho học viên. Bạn sẽ có cái nhìn trực quan nhất về trường nơi bạn sẽ theo học. Bạn nên nhìn vào clip thực tế người hướng dẫn, không nên nhìn vào hình ảnh sẽ khó đánh giá được chất lượngTại trường đào tạo Spa New Gem, bạn được trực tiếp cô giám đốc hướng dẫn thực hành

Điều thứ 3 bạn cần quan tâm và quan trọng nhất khi học nghề phun xăm: 


Là bạn đã thực sự thực sự quyết tâm đi theo nghề này hay chưa. Vì nếu bạn đã muốn đi theo hướng này thì nó sẽ giúp bạn học nhanh hơn và tâm huyết với nó. Nhưng bạn yên tâm, bạn sẽ thích nghề này ngay thôi bởi vì có rất nhiều bạn đang theo học trung cấp, cao đẳng vẫn bỏ ngang để đi học phun xăm thẩm mĩ đủ để bạn thấy được sức hấp dẫn khi theo học nghề này.