Chuyển đến nội dung chính

Trung tâm thẩm mỹ làm đẹp an toàn là như thế nào ?

Thẩm mỹ làm đẹp là xu hướng thịnh hành của phụ nữ ngày nay để cải thiện sắc đẹp của mình. NewGem là trung tâm thẩm mỹ làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội được nhiều chị em tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo và độ an toàn tuyệt đối.

Ra đời từ những năm khi mà khái niệm thẩm mỹ làm đẹp còn mới mẻ, trải qua gần 20 năm phát triển, NewGem tự hào là thương hiệu mạnh đã được khẳng định bằng chính sự cảm nhận của chị em. Với sự bền bỉ và miệt mài, hệ thống NewGem đã góp phần mang đến sự an tâm cho hàng triệu khách hàng sử dụng dịch vụ, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ nữ Việt.

Tại NewGem, các gói dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp được dày công nghiên cứu bởi các chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, kế thừa và phát huy công thức làm đẹp trên khắp thế giới, đạt đến sự an toàn và uy tín cao. Bằng các nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp các công nghệ hiện đại, các liệu pháp làm đẹp vượt trội mang đến vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da, vóc dáng người phụ nữ.

Có thể kể đến các gói dịch vụ nổi bật như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt nhạy cảm, làm trắng da, trẻ hóa da, đặc trị da mặt, điều trị mụn, chăm sóc toàn thân, massage đặc biệt và các dịch vụ công nghệ cao Laser…

Chăm sóc da mặt nhạy cảm


Với da mặt nhạy cảm cần sự quan tâm đúng cách và sử dụng liệu trình làm đẹp một cách thông minh. Bằng những nghiên cứu đột phá trong thời gian dài, liệu pháp chăm sóc da nhạy cảm của NewGem thực sự tạo nên kết quả vượt trội, giúp giảm sự tổn thương và an toàn tuyệt đối cho da.

Tắm trắng bằng thuốc Bắc

Tắm trắng thuốc Bắc là liệu pháp thẩm mỹ làm đẹp được nhiều chị em ưa thích tại NewGem. Chiết xuất từ những vị thuốc quý có công dụng giảm độc tố, làm lành và dịu da. Làn da bạn sẽ trở nên trắng mịn, hương thơm thảo mộc tự nhiên và tinh túy giúp bạn xóa tan căng thẳng và thư giãn hoàn toàn. Đây là phương pháp an toàn cho mọi loại da, và đặc biệt phù hợp làn da cần được phục hồi sau những tổn thương.
Được tiếp nhận những liệu pháp làm đẹp từ các nước uy tín trên thế giới như Nhật Bản, Thái Lan…Các sản phẩm kem dưỡng, tẩy trang… cao cấp, đảm bảo độ an toàn nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Thụy Sĩ…và nguồn nguyên liệu thiên nhiên tinh túy nhất. NewGem đã thực sự trở thành trung tâm thẩm mỹ làm đẹp an toàn và uy tín số 1 miền Bắc được hàng triệu chị em tin tưởng.