Chuyển đến nội dung chính

Học phun xăm thẩm mỹ cần gì?

Học phun xăm thẩm mỹ cần gì để cho ra sản phẩm đẹp nhất? Những kỹ năng hay các mẹo để tạo ra sản phẩm đẹp hoàn hảo. Trường đào tạo thẩm mỹ NewGem sẽ bật mí sau đây!

Học phun xăm thẩm mỹ cần gì? – Mực phun xăm thẩm mỹ là không thể thiếu!

Chất lượng mực phun xăm thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Quyết định màu môi của chúng ta có thật sự đẹp không? Đối với một số người sau khi phun môi xong, môi bị đổi màu, không duy trì được màu mực phun lâu hoặc thâm trở lại. Có thể do nồng độ kim loại trong mực phun xăm quá cao hay quá trình pha chế mực thủ công, mực phun xăm kém chất lượng. Do vậy hãy lựa chọn những sản phẩm chất lượng. Nếu bạn học phun xăm tại NewGem,  bạn sẽ có rất nhiều kiến thức do bạn sẽ được tư vấn, đánh giá, review về các sản phẩm mực phun trên thị trường hiện nay.

Học phun xăm thẩm mỹ cần gì? – Cơ sở y tế phải đủ trang thiết bị

Dù đây chỉ là một dạng tiểu phẫu. Nhưng đòi hỏi cơ sở phải thực hiện phải tiến hành phun xăm theo những quy định của bộ y tế. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tại NewGem, chúng tôi trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại nhất công nghệ phun xăm. Có giáo trình chuẩn, bài bản, các quy trình được học và thực hành kỹ theo quy định của bộ y tế.

Dụng cụ, thiết bị phải đảm bảo vô trùng

Các thiết bị tham gia trong quá trình phun xăm nếu không được vệ sinh đúng cách. Không được vô trùng sẽ gây hoại tử vùng da phun xăm, có thể gây viêm mủ. Do đó các dụng cụ, thiết bị phải vệ sinh thật sạch sẽ trước khi phun xăm.

Học phun xăm thẩm mỹ cần gì? – Trình độ chuyên môn của người thợ

Người thợ với cả cái tâm, thực hiện phun xăm là cả nghệ thuật. Phải trau dồi chuyên môn, kỹ năng, kiến thức. Chúng tôi hoàn toàn tự tin đào tạo trình độ chuyên môn nghề phun xăm thẩm mỹ cho bạn tại NewGem.