Chuyển đến nội dung chính

Bật mí cách Chăm sóc da khi ra nắng chống cháy

Nếu bạn thường xuyên phải làm việc hoặc di chuyển ngoài trời thì việc chăm sóc da khi ra nắng nhất thiết không thể lơ là. Bằng những giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp và hiệu quả, NewGem sẽ giúp các chị em tiết kiệm được thời gian mà vẫn có một làn da trẻ trung, đầy sức sống, rạng ngời dưới nắng.

Ánh nắng gây ra những vấn đề về da như sạm nám, tàn nhang, khô và lão hóa da. Vì vậy, hình thành một thói quenchăm sóc da khi ra nắng là điều rất cần thiết cho chúng ta.

Làm sạch da

Bước đầu tiên cho mọi phương chăm sóc da luôn là làm sạch da. Hãy rửa mặt buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối sau khi đã tẩy trang, hay ngay sau khi tiếp xúc với bụi bẩn. Thêm vào đó, bạn nên chọn cho mình loại sữa rửa mặt có thành phần tự nhiên để không gây kích ứng da.

Tẩy da chết

Để lỗ chân được thông thoáng, bạn đừng quên tẩy da chết hàng tuần. Đồng thời, việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ các tế bào mờ xỉn trên da, kích thích sản sinh ra tế bào mới, cho da sáng và khỏe mạnh hơn. Nhất là vào những ngày nắng nóng hay hanh khô, sử dụng các hỗn hợp tự nhiên để tẩy da chết sẽ giúp làn da dịu lại, giảm độ cháy nắng, bỏng rát.

Bôi kem chống nắng

Ngay cả khi trời không có nắng, bạn vẫn nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 30 phút để bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV – nhân tố tạo nên các dấu hiệu “đáng gờm” như sạm nám, tàn nhanh, khô da, lão hóa da. Tốt nhất, bạn nên tránh ảnh nắng mặt trời từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều.

Bảo vệ làn da từ bên trong

Ngoài việc chăm sóc từ bên ngoài, da bạn cần được chăm sóc chuyên sâu từ bên trong để có một làn da khỏe đẹp một cách toàn diện.

Nếu những loại mặt nạ như dưa leo, bột nghệ, sữa chua, chanh hay cà chua chỉ có tác dụng làm dịu da sau khi tiếp xúc với ảnh nắng thì NewGem sẽ giúp bạn chăm sóc làn da từ sâu bên trong, giúp chống lại tốt hơn với những tác nhân xấu từ môi trường.

Với những phương pháp chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, NewGem sẽ mang lại cho bạn làn da tươi sáng rạng ngời.

Liệu trình chăm sóc da cơ bản bằng Viamin E, C tại NewGem sẽ giúp bổ sung những Vitamin này tới tận sâu trong tế bào da dưới sự hỗ trợ từ máy xung điện, vừa an toàn tuyệt đối, lại rất hiệu quả. Làn da của bạn sẽ đàn hồi tốt hơn, giảm sự mất nước khi đi dưới trời nắng. Đặc biệt, Vitamin E còn giúp bảo vệ da khỏi những tác hại của tia cực tím và Vitamin C làm tăng sức đề kháng cho da để chống lại những tác hại từ thời tiết.

Hơn nữa, với không gian kiến trúc sang trọng, không kém phần lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên, NewGem sẽ đem đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt đối, xóa tan sự mệt mỏi do áp lực công việc và thời tiết đem lại.