Chuyển đến nội dung chính

Học chăm sóc da chuyên nghiệp là học gì?

Học chăm sóc da không đơn giản chỉ để học cách tự làm đẹp khoa học hơn. mà còn mở ra những cơ hội trong ngành thẩm mỹ. Nếu được học chăm sóc da chuyên nghiệp thì những người vốn sẵn niềm yêu thích giúp người khác xinh đẹp hơn sẽ sớm trở thành chuyên viên chăm sóc da thẩm mỹ được săn đón.

Xem thêm: Học Ngành Thẩm Mỹ Ở Đâu Để Có Tay Nghề Vững?

Học chăm sóc da chuyên nghiệp là học gì?


Mơ hồ về ngành nghề mình sắp theo học là điều không thể tránh khỏi đối với các bạn trẻ. Thực ra học chăm sóc da là một phần, một kĩ năng thuộc khóa học Kĩ thuật viên Spa. Khi các bạn học tại NewGem sẽ được tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực này. Với bạn các đã có chút hiểu biết khi tìm hiểu học chăm sóc da chuyên nghiệp. Thì các bạn rất chú trọng vào chương trình học của nội dung kĩ năng chăm sóc da. Vì đó là kĩ năng trọng yếu.

Học chăm sóc da là một phần, một kĩ năng của khóa học kỹ thuật viên thẩm mỹ.


Tại sao phải học chăm sóc da?


Da và các vấn đề về da là chủ đề rất được quan tâm. Đặc biệt là cánh chị em phụ nữ vì làn da quyết định hình sắc con người, đẹp hay xấu quan trọng là ở làn da. Thế nhưng da lại rất dễ bị tác động và xấu đi bởi các yếu tố bên ngoài. Vì thế ta cần phải chăm sóc nó một cách thường xuyên. Thêm vào đó không phải dành nhiều thời gian thì sẽ đẹp. Mà phải học chăm sóc da chuyên nghiệp để thực hiện đúng cách thì mới có được hiệu quả. Nếu thực hiện sai sẽ khiến da dễ bị tổn thương hơn.

Xem thêm: Cùng Tìm Hiểu Các Gói Dịch Vụ Spa Làm Những Gì

Học nghề chăm sóc da chuyên nghiệp là học gì?


Học chăm sóc da chuyên nghiệp là học từ những kiến thức gốc rễ về cấu tạo của da, đặc điểm của từng loại da như da mụn, da lão hóa, da nám, da khô-nhờn-hỗn hợp,… Sau khi đã hiểu rõ thì đó là cơ sở để chúng ta học cách rửa mặt, tẩy trang, tẩy tế bào chết, điện di vitamin C, dưỡng chất, xông hơi, hút dầu,…

Ngoài ra tại trường dạy chăm sóc da chuyên nghiệp còn có các khóa học kĩ năng mềm liên quan, kĩ năng bán hàng để người học nghề phát triển toàn diện.




Học viên đang rèn luyện massage da mặt