Chuyển đến nội dung chính

Chăm sóc da khô chuyên nghiệp với Newgem

Tháng 11 đem theo những con gió lạnh và hanh đe dọa tới sức khỏe và làn da của bạn. Đặc biệt, với những chị em sở hữu một làn da khô thì vào mùa đông, làn da càng xuống sắc nghiêm trọng. Tuy nhiên, với những phương pháp chăm sóc da khô chuyên nghiệp tại NewGem sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn và tươi trẻ suốt bốn mùa.

Da khô có nhiều nguyên nhân; có thể do khí hậu khô hanh, hay do cách ăn uống sinh hoạt không hợp lý, môi trường bụi bẩn hoặc thường xuyên ngồi dưới điều hòa, ngâm nước nóng hoặc lười dưỡng da. Tuy nhiên, đối với những người kém may mắn khi sở hữu làn da khô thì việc uống đủ nước và ăn nhiều thực phẩm giàu Vitamin A,E,C… vẫn không cải thiện được tình hình. Vì vậy, lựa chọn chăm sóc da mặt khô nứt nẻ tại các spa uy tín và chuyên nghiệp luôn là sự lựa chọn sáng suốt.

Những người sở hữu làn da khô thường thường có nét già hơn những người da thường và da dầu
Các Gói Spa Chăm Sóc Da Khô Chuyên Nghiệp Tại NewGem Clinics

Tại Hà Nội, NewGem được đánh giá là một trung tâm thẩm mỹ chăm sóc da mặt khô uy tín. Sau gần hai thập niên hình thành và lớn mạnh, NewGem đã lấy được lòng tin của hàng nghìn chị em phụ nữ khi đến làm đẹp. Đối với việc chăm sóc cho làn da khô, NewGem có các liệu pháp spa chăm sóc da hiệu quả từ thiên nhiên. Tùy theo tình trạng da khô cụ thể và nhu cầu của bạn muốn chăm sóc da thư giãn, làm trắng da hay trẻ hóa làn da khô bạn có thể lựa chọn gói spa chăm sóc da khô phù hợp nhất.

Chăm sóc và thư giãn da mặt dành cho da khô

Các trường hợp da khô thiếu sức sống, có dấu hiệu bị lão hóa bạn có thể lựa chọn gói cung cấp sức sống cho làn da hoặc, cải thiện da lão hóa bằng Collegen sinh học hoặc gói giảm căng thẳng bằng hương thơm. Các gói chăm sóc da mặt khô này ngoài cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, bảo vệ các tế bào lipid để duy trì độ ẩm còn giúp làn da trở nên tươi tắn, khỏe mạnh và mịn màng. Đặc biệt, bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian do quá trình chăm sóc thư giãn da chỉ mất khoảng 60 phút mà hiệu quả bạn có thể cảm nhận được ngay sau khi kết thúc liệu trình.

Spa làm trắng da dành cho da khô

NewGem Clinics đem đến cho khách hàng 4 lựa chọn bao gồm trị liệu làm trắng da bằng vitamin C, mặt nạ trẻ hóa trắng hồng, trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ DNA, làm trắng da toàn diện bằng hoạt chất 3C. Nếu chăm sóc da khô bằng các gói này bạn sẽ sở hữu làn da căng mướt, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ nhờ các dưỡng chất trong các dòng sản phẩm cao cấp chiết xuất từ thiên nhiên có tác dụng cung cấp độ ẩm, loại bỏ các hắc tố sậm màu, kiểm soát quá trình sản sinh melanin, bảo vệ làn da tránh khỏi các tổn thương.

Dịch vụ chăm sóc da khô bằng Vitamin C tại NewGem Clinics.

Lời khuyên. Bạn nên chọn gói chăm sóc cho da mặt khô bằng vitamin C. Làn da thô ráp và nhăn nheo một phần nguyên nhân là do thiếu Vitamin C. Bằng việc cung cấp Vitamin C cho tế bào da qua máy xung điện sẽ giúp da bạn trở lên căng mịn và tươi sáng hơn, xóa đi nỗi lo vè một làn da khô, nhăn. Đồng thời, phương pháp này cũng giúp tăng cường sức đề kháng cho làn da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, tái tạo tế bào mới.
Chăm sóc trẻ hóa da dành cho da khô

Với các gói spa siêu dưỡng ẩm với tinh chất sương rồng sa mạc, tái sinh da lão hóa bằng mặt nạ vàng, mặt nạ omega, mặt nạ vi tảo, giữ mãi nét thanh xuân bằng vitamin và serum, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, phục hồi tam giác tuổi thanh xuân, trẻ hóa da bằng tảo Nam Cực. Bằng việc cung cấp độ ẩm từ các nguyên liệu thiên nhiên quý giá, các gói chăm sóc da mặt bị khô này sẽ cung cấp sức sống cho làn da, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da được tươi trẻ và khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Ưu điểm khi chăm sóc da khô tại NewGem Clinics

Với các liệu pháp spa chăm sóc da hiệu quả từ thiên nhiên kết hợp với đôi bàn tay mềm mại, điêu luyện của các kỹ thuật viên tại NewGem , bạn sẽ có những phút giây thư thái, sảng khoái cả về thể trạng, tâm hồn và ra về với làn da mới đầy sức sống.

Được xây dựng và phát triển theo mô hình spa Y khoa, 18 năm qua, NewGem đã khẳng định được vị trí của mình bằng uy tín, chất lượng của dịch vụ và phong cách phục vụ lịch sự, tận tình. Bằng việc kế thừa các phương pháp trị liệu cổ truyền, kết hợp với các công nghệ spa hiện đại đến từ phương Tây đã đem lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ phù hợp, hiệu quả và an toàn.