Chuyển đến nội dung chính

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt tại TPHCM

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt tại TPHCM luôn là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm về ngành phun xăm thẩm mỹ. Ngày nay, có rất nhiều trung tâm lớn nhỏ đã và đang mở ra hàng ngày, hàng giờ. Vì thế, người học cần có những bước tìm hiểu thật kĩ lưỡng về trung tâm đào tạo mà bạn theo học.

Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt tại TPHCM 


Khóa học phun xăm tại Trường đào tạo thẩm mỹ New Gem  giảng dạy song song giữa lý thuyết và thực hành. Trong quá trình học tập, để đảm bảo tay nghề, vững chắc khi tốt nghiệp. Học viên sẽ được thực hành trực tiếp trên người thật, mẫu thật.

Bên cạnh việc dạy cho học viên những cách phun xăm bằng máy móc hiện đại. Các giảng viên nhiều năm kinh nghiệm tại New Gem sẽ bật mí nhiều kĩ thuật. Kĩ thuật pha màu, cách nhận biết các gốc mực. Đảm bảo khi ra trường, học viên sẽ không bỡ ngỡ và không bị phụ thuộc và bất kì nhà cung cấp nào.

Bên cạnh đó, học viên còn được đào tạo về nhận biết gương mặt khách hàng. Để thiết kế dáng mày sao cho phù hợp.

Ngoài ra Trường Đào tạo Thẩm mỹ New Gem còn hỗ trợ kĩ năng tư vấn khách hàng. Cách giao tiếp với khách hàng sao cho khách hàng cảm thấy hài lòng nhất khi phun xăm thẩm mỹ.






Học phun xăm thẩm mỹ ở đâu tốt tại TPHCM? Ana Beauty Academy với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Sở hữu nhiều thẩm mỹ viện 5 sao khác nhau tại Việt Nam. Học viện đào tạo thẩm mỹ Ana Beauty Academy tự tin là một trong những học viện đào tạo về thẩm mỹ tốt nhất hiện nay.