Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp làm đẹp của các hotgirl 2018

Là phụ nữ ai cũng có quyền làm đẹp, đừng để thời gian và tác động môi trường làm hao mòn nhan sắc của mình. Cùng NewGem học lỏm những phương pháp làm đẹp của các hotgirl đình đám nhé.

Nổi bật và làm mê mẩn hàng nghìn ánh mắt của bao người trước làn da trắng mướt, mịn màng là những gì các hotgirl tạo nên mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Không chỉ được trời phú cho nước da trắng đẹp, cơ thể hoàn mỹ, các hotgirl đình đám vẫn luôn giữ cho mình thói quen chăm sóc da hàng ngày để ngày càng trở nên cuốn hút. NewGem xin chia sẻ với các bạn một số phương pháp làm đẹp không thể bỏ qua của các hotgirl nổi tiếng Hà Thành.

Phương pháp làm đẹp của Agela Phương Trinh


Là cái tên quá quen thuộc trong giới Showbiz, may mắn sở hữu gương mặt cân đối cùng làn da trắng đẹp vốn có, Angela Phương Trinh ngày càng trở nên thu hút nhờ những phương pháp làm đẹp của riêng mình. Cô chọn cho mình cách uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả hàng ngày. Tập thể thao thường xuyên và tạo giấc ngủ đều đặn trước 11h là những gì mà cô chia sẻ thêm.

Bí quyết làm đẹp của Linh Kẹo

Sở hữu làn da trắng không tỳ vết, hotgirl sinh năm 91 Linh Kẹo nhanh chóng trở nên nổi tiếng và thu hút hàng triệu fan trên trang facebook cá nhân của mình. Là người mẫu ảnh có tiếng trên đất Hà Thành, cô luôn xuất hiện trong những shoots ảnh ấn tượng nhất. Để có được vẻ ngoài rạng rỡ, cô nàng có rất nhiều bí quyết làm đẹp đáng học hỏi. Cô chia sẻ, da muốn đẹp trước tiên phải thật sạch rồi mới nghĩ đến việc làm đẹp cho da. Cô có thói quen ăn nhiều rau quả, cá, mật ong, sữa chua và đặc biệt cung cấp đủ nước cho cơ thể hàng ngày.

Làm đẹp cùng Kelly Nguyễn

Kelly Nguyễn là hotgirl nổi tiếng đình đám nhờ gương mặt thiên thần, ở cô có một sự kiên trì bền bỉ trong việc chăm sóc làn da hàng ngày đáng để học theo. Không phải do bẩm sinh mà có được làn da trắng đẹp như vậy, cũng nhờ quá trình chăm sóc và tắm trắng tại nhà nên cô nàng đã sở hữu làn da trắng không tỳ vết. Bí quyết của Kelly là dùng cafe để tắm hàng ngày, cafe có tác dụng dưỡng trắng da và tẩy da chết hiệu quả.

Mỗi hotgirl đều sở hữu cho mình những phương pháp làm đẹp riêng, tuy nhiên ở họ có một điểm chung đó là tạo những thói quen tốt trong bữa ăn giấc ngủ hàng ngày, thể thao đều đặn, và uống nhiều nước nhất có thể.