Chuyển đến nội dung chính

Cùng tìm hiểu Chăm sóc da trước ngày cưới

Cô dâu nào cũng muốn mình đẹp hơn với làn da trắng mịn màng trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Chính vì vậy, vấn đề chăm sóc da trước ngày cưới rất được các bạn gái lưu tâm.


Tẩy tế bào chết

Bắt đầu chăm chút cho làn da ít nhất 1 tháng trước khi cưới với những bước chăm sóc cơ bản để làn da trở nên tươi tắn toàn diện. Bởi những lo lắng chuẩn bị cho lễ cưới cùng những thay đổi về tâm lý có thể làm cho da của bạn bị khô sạm, nổi mụn, bong tróc, làm ảnh hưởng đến việc trang điểm. Với những kinh nghiệm dưới đây, hi vọng sẽ giúp các cô dâu tương lai tự tin xuất hiện bên chú rể với vẻ đẹp rạng ngời trong ngày cưới.

Việc tẩy da chết từ 1-2 lần/tuần sẽ giúp làm sạch sâu, cho lỗ chân lông thông thoáng, giúp ngăn ngừa mụn và sạm da. Tuy nhiên, nên lựa chọn các loại kem tẩy da chết phù hợp và an toàn cho da.

Với các thành phần được chiết xuất từ bột cám gạo tự nhiên,nhưng theo công thức và phương pháp trị liệu đặc biệt của NewGem, liệu pháp này sẽ lấy đi lớp da mờ xỉn trên cơ thể, mang lại làn da mịn màng, trắng hồng, mềm mại, cho bạn tự tin khoác trên mình chiếc váy cưới tinh khôi.

Hãy chát trực tiếp với bác sĩ NewGem ở góc bên phải dưới màn hình hoặc hãy gọi ngay: 1900 5588 96 để được tư vấn chăm sóc da miễn phí.

Dưỡng ẩm

Ngoài việc uống nhiều nước mỗi ngày, hãy sử dụng kem dưỡng ẩm để bổ sung ẩm, vitamin và các khoáng chất cho da. Chú ý lựa chọn loại mỹ phẩm phù hợp với làn da mình. Tốt nhất, nên sử dụng các loại mỹ phẩm có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên như Bellewave và Dermalogica, an toàn cho mọi loại da.

Ngoài ra, còn phải kể đến một phương pháp dưỡng ẩm tuyệt vời khác, chính là mặt nạ dưỡng ẩm. Chuẩn bị bước sang những ngày hanh khô, các gói chăm sóc da dành riêng cho da khô tại NewGem rất được các chị em ưa chuộng. Trong đó, liệu pháp chăm sóc da bằng Vitamin E cho hiệu quả dưỡng ẩm rất tốt. Đó là nhờ Vitamin E thấm sâu dưới da qua sự hỗ trợ của máy xung điện an toàn. Chỉ ngay sau khi kết thúc trị liệu, bạn sẽ nhận ra sự thay đổi bất ngờ.

Massage và thư giãn

Nếu bạn quá bận rộn với công việc, lại thêm việc chuẩn bị cho ngày cưới làm bạn thấy lo lắng thì gói chăm sóc da mặt thư giãn hay liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm chính là món quà NewGem dành riêng cho bạn.

Ngoài việc làm sạch sâu, tẩy da chết, loại bỏ các tác nhân gây hại và đem lại làn da trắng mịn, tươi sáng, các động tác massage nhẹ nhàng và chuyên nghiệp sẽ cho bạn cảm giác thư giãn một cách tuyệt đối, xóa tan mọi mệt mỏi của cuộc sống.