Chuyển đến nội dung chính

Chăm sóc da lưng - NewGem Academy

Vùng lưng mềm mại trắng đẹp luôn là niềm kiêu hãnh của các cô nàng. Chăm sóc da lưng như thế nào để có được vẻ đẹp ấy, bài viết này NewGem sẽ cùng bạn khám phá nhé.

Nhiều người đã sai lầm khi nghĩ rằng vùng lưng nằm ở phía sau và được che chắn bởi lớp áo nên không cần chăm chút. Thế nhưng họ không hề biết rằng vũ khí lợi hại tạo nên sức cuốn hút mãnh liệt của người phụ nữ lại nằm ở lưng. Đây chính là phần gợi cảm không kém so với ngực và cổ, giúp chị em diện những trang phục hở lưng thêm phần kiêu sa
.

Vùng da lưng mềm mại tạo nên nét quyến rũ và sức thu hút mạnh cho phái nữ

Cách chăm sóc da lưng:

Tẩy tế bào chết

Vùng da lưng là nơi ít được quan tâm và khó chăm sóc nên chứa nhiều tế bào chết tạo thành lớp sừng dày thô ráp. Vì vậy ngoài tắm rửa thường xuyên, bạn còn cần phải tẩy tế bào chết cho lưng mỗi tuần ít nhất 1 lần. Hãy dùng muối biển, đường hoặc các loại kem tẩy da chết chuyên dụng để giúp da lưng trở nên thoáng sạch và mềm mại hơn.

Dưỡng ẩm cho lưng

Dưỡng ẩm cho lưng để vùng da này luôn thật mịn màng

Song song với việc tẩy tế bào chết, bạn cần phải dưỡng ẩm để lưng lấy lại độ ẩm vừa mất đi. Khá đơn giản, kem dưỡng thể hàng ngày của bạn là cách tốt nhất để lưng cũng như toàn bộ cơ thể được cung cấp nước và các dưỡng chất cần thiết khác. Thực hiện thoa kem dưỡng trước khi đi ngủ thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận làn da mềm mại, mịn màng trông thấy.

Kem chống nắng cho lưng

Khi ra ngoài hoặc phải hoạt động thường xuyên ngoài trời, vùng lưng trở thành bộ phận che chắn cho toàn bộ cơ thể. Vì vậy trong chế độ chăm sóc da lưng, bạn không được bỏ qua việc chống nắng. Nếu ngại thoa kem chống nắng cho vùng khá rộng này, bạn có thể sử dụng kem chống nắng dạng xịt để dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc chống nắng.

Chăm sóc da tại NewGem là lựa chọn của nhiều chị em

Ngoài các bước cơ bản trên để chăm sóc da lưng an toàn và hiệu quả hơn nữa, bạn có thể tham khảo các gói chăm sóc da của NewGem như: tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó, chăm sóc da toàn thân bằng mật ong – sữa chua, chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc, massage thư giãn toàn thân, chăm sóc đặc biệt vùng lưng… Bạn không cần phải tốn thời gian hay công sức cho vùng da khó chăm sóc này, hãy để các chuyên viên của NewGem thay bạn làm điều đó.

Với nguyên liệu hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, các liệu pháp chăm sóc da của NewGem luôn mang đến hiệu quả vượt trội nhất cùng sự an toàn cho mọi làn da. Vùng da lưng khô sần của bạn sẽ nhanh chóng được bù lại các dưỡng chất và độ ẩm để trở nên tươi mới và mềm mịn. Không chỉ có các gói chăm sóc da phù hợp cho lưng, đến với NewGem bạn sẽ được làm đẹp toàn diện để trở nên hoàn hảo nhất bằng các liệu trình chăm sóc da khác nhau.

Được thực hiện bởi đôi bàn tay khéo léo, chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên cùng việc ứng dụng nền công nghệ hiện đại vào làm đẹp, NewGem thực sự là điểm đến lý tưởng của các chị em trong suốt 2 thập niên qua. Không còn lý do gì để ngần ngại, hãy đến trực tiếp các cơ sở của NewGem để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn hiếm có nơi tâm hồn và được làm đẹp chuyên nghiệp nhất.