Chuyển đến nội dung chính

Học nghề thẩm mỹ ở đâu chất lượng nhất ?

Tại Việt Nam, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng. Không chỉ trong thời gian trước đây chỉ những người có tiền mới đến các spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp để làm đẹp, mà hiện nay, với nhiều tầng lớp, từ người giàu, hay đơn giản chỉ là nội trợ, sinh viên, nhân viên văn phòng đều có nhu cầu đến các trung tâm chăm sóc sắc đẹp một cách thường xuyên hơn.

Bởi vậy, học nghề thẩm mỹ đang là hướng phát triển tốt, là con đường đầy tiềm năng cho các bạn sinh viên hiện nay.

Do vậy để đáp ứng nguồn nhân lực cho nghề thẩm mỹ, hiện nay không chỉ có các trường cao đẳng nghề mở chuyên ngành đào tạo nghề thẩm mỹ, mà các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hay các thẩm mỹ viện ở nước ta cũng tăng cường chiêu sinh, đào tạo một nguồn học viên học nghề thẩm mỹ với số lượng lớn, cung câp nhân lực cho ngành nghề này. Vậyhọc thẩm mỹ ở đâu là tốt nhất ?

AUM tư vấn một số trường dưới đây cho các bạn tham khảo:


Trường Đào tạo thẩm mỹ NEWGEM


Học viên có thể tham khảo chương trình học thẩm mỹ chất lượng cao ở  New Gem Việt Nam với chuyên ngành Chăm sóc sắc đẹp. Trường là một trong những nơi dạy nghề thẩm mỹ, chăm sóc da tốt nhất Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực chăm sóc da, massage , spa, thẩm mỹ viện…. Tại Trường New GemViệt Nam, với cơ sở vật chất hiện đại, các phòng học cao cấp được thiết kế đặc biệt cho chuyên ngành chăm sóc da, massage, spa, thẩm mỹ viện chuyên nghiệp, tạo không gian thực hành tốt nhất có thể cho sinh viên.