Chuyển đến nội dung chính

Kinh nghiệm mở spa quý giá mà spa thành công muốn chia sẻ với bạn

Kinh nghiệm rất quý báu, kinh nghiệm mở spa lại càng quý báu hơn vì rất ít ai chia sẻ. Thay vì quan tâm đến mở spa cần bao nhiêu tiền, cần những gì thì hãy tìm hiểu những yếu tố chính yếu mang lại sự thành trong kinh doanh spa.

Qua chia sẻ kinh nghiệm mở spa của những người đi trước được NewGem tổng hợp dưới đây sẽ biết được đó là yếu tố nào.

Hiểu rõ về dịch vụ mình đang kinh doanh – Kinh nghiệm mở spa đắt giá nhất

Không chỉ là điều kiện pháp lý để người làm chủ có thể mở tiệm. Dù bạn muốn mở spa quy mô nhỏ hay lớn thì việc có được kiến thức, hiểu biết về dịch vụ sẽ tạo tiền đề vững chắc khi kinh doanh spa. Bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm soát quy trình, chất lượng dịch vụ và phát triển những dịch vụ mới.

Hãy đầu tư một khóa học nghề spa để thu nạp thêm kiến thức về dịch vụ mà mình sắp kinh doanh.

Khiến cho dịch vụ của mình trở nên khác biệt

Với sự hiểu rõ về ngành nghề cộng thêm giai đoạn nghiên cứu thị trường. Hai điều này sẽ đưa đến sự khác biệt cho dịch vụ của chính bạn. Đừng nghĩ rằng spa thì nơi nào cũng giống nào. Hoàn toàn không.

Những spa thành công đều khiến người ta nhớ đến bởi định vị khác biệt của mình.

Chất lượng hàng đầu, liệu trình độc quyền và hiệu quả. Chuyên chăm sóc da hay chỉ dành riêng cho bà bầu? Đó là kinh nghiệm mở spa từ những người am hiểu và biết tạo nên giá trị riêng.Spa dành cho mẹ bầu – Khác biệt để thành công

Tập trung chất lượng thay vì chạy đua giá rẻ

Một thực tế khiến bức tranh kinh doanh spa xuất hiện mảng màu tối là cuộc chiến giá rẻ. Triệt lông chỉ 39K, trị mụn 129K, lăn kim 119K,… là những mẩu quảng cáo chiếm số lượng không nhỏ.

Trước đây, dịch vụ spa trong tâm trí khách hàng là sự xa xỉ giá trị. Sự cạnh tranh về giá, giá rẻ một mặt khiến spa đến gần hơn mọi người. Nhưng mặt khác làm mất đi giá trị của nó. Giá rẻ chất lượng ắt tồi. Nhưng điều khách hàng cần nhất vẫn là chất lượng dịch vụ. Bởi người ta bỏ tiền ra để được chăm sóc sắc đẹp. Hoặc điều trị một cách dứt điểm và hiệu quả cho cơ thể chứ không phải để rước bệnh vào thân.

Kinh nghiệm mở spa thành công là đầu tư vào yếu tố con người và vật chất

Cơ sở vật chất là yếu tố đầu tiên khách hàng nhìn nhận và đánh giá spa của bạn. Kinh nghiệm mở spatrong giai đoạn khởi đầu. Khi chưa có những phản hồi từ khách hàng thì hãy thể hiện chất lượng qua cơ sở vật chất. Từ máy móc thiết bị hiện đại như thế nào, liệu trình các bước ra sao, có gì vượt trội. Hãy thể hiện, rằng bạn đang đầu tư nghiêm túc. Thể hiện rằng bạn mong muốn cung cấp dịch vụ spa tốt nhất.

Con người là yếu tố quan trọng nhất trong việc làm nên chất lượng dịch vụ. Kỹ thuật viên, tư vấn viên cho đến quản lý là những người trực tiếp tạo ra dịch vụ và tiếp xúc với khách hàng. Vì vậy, người làm chủ cần thiết đầu tư xây dựng bộ máy nhân lực chất lượng từ chuyên môn đến thái độ.Cơ sở vật chất hiện đại cũng góp phần tạo niềm tin và thu hút khách hàng

Không thể thiếu sự đầu tư cho marketing trong kinh nghiệm mở spa

Với sự hỗ trợ đắc lực từ các kênh truyền thông online, việc đưa dịch vụ của bạn đến gần với khách hàng đã trở nên dễ dàng hơn. Hãy xây dựng một fanpage, website để cập nhật thông tin về spa của bạn mỗi ngày.

Trong kinh nghiệm mở spa, marketing không chỉ là quảng cáo. Đa dạng hơn với các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng. Hay thử thách với xây dựng chiến lược truyền thông viral cho thương hiệu của mình – một trong những cách hiệu quả nhưng khó nhằn để khiến sspa của bạn được nhiều người biết đến.

Sự am hiểu làm nên giá trị riêng, con người làm nên chất lượng. Đó là hai yếu tố quan trọng nhất làm nên thành công của rất nhiều spa hiện nay. Kinh doanh spa đã không còn là cuộc chơi dễ dàng, dành cho những người thích ăn xổi. Hãy nghiêm túc trong đầu tư để hái được quả ngọt.