Chuyển đến nội dung chính

Xem ngày Cách trị mụn cám hiệu quả

Mấy “em” mụn cám đáng ghét cứ bám riệt không tha ngày càng nhiều khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc trang điểm, làm đẹp cũng như mất tự tin với làn da thiếu mượt mà của mình. Điều trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light giúp bạn tống khứ giặc mụn cám nhanh nhất.

Trị mụn cám hiệu quả bằng ánh sáng xanh sinh học Blue Light

Điều trị mụn cám hiệu quả bằng ánh sáng Blue Light là giải pháp cứu cánh hoàn hảo cho các chị em hiện nay. Công nghệ ánh sáng Blue Light hoạt động theo cơ chế sử dụng bước sóng ánh sáng phù hợp, chiếu trực tiếp vào phần da bị mụn, giúp phá vỡ cồi mụn, lấy nhân mụn lên bề mặt và loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn tích tụ trong nang lông.

Trị mụn cám hiệu quả bằng ánh sáng Blue Light là giải pháp cứu cánh hoàn hảo cho các chị em hiện nay.

Đồng thời, ánh sáng Blue Light cũng có tác dụng đẩy nhanh quá trình phục hồi làn da hư tổn, mang lại làn da mịn màng, sáng khỏe cho bạn. Công nghệ này được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) kiểm định và chứng nhận về độ điều trị mụn an toàn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

Hiện nay, cách trị mụn cám hiệu quả bằng công nghệ ánh sáng Blue Light hiện đại đang được ứng dụng tại NewGem Clinics, đảm bảo mang đến cho các eva một làn da tươi tắn, không còn những lo lắng với những khuyết điểm da thường ngày.

Đến NewGem Clinics bạn sẽ được trải nghiệm quy trình trị mụn khoa học cùng các thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ trình độ cao, giàu kinh nghiệm giúp làn da nhanh chóng sạch mụn.

Chi phí điều trị mụn cám bằng công nghệ Blue Light

Tại NewGem Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị da liễu hàng đầu toàn quốc, điều trị mụn bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhu cầu và tình trạng mụn thực tế của mỗi người. Theo đó, chi phí điều trị đơn lẻ cho mỗi lần thực hiện vào khoảng 688 đến 738 ngàn đồng, liệu trình kéo dài từ 4-6 lần tùy thuộc vào tình trạng riêng của từng khách hàng.

Khi đến điều trị mụn cám tại NewGem, khách hàng có rất nhiều cơ hội nhận được những khuyến mại hấp dẫn từ những chương trình ưu đãi hàng tháng, dịp kỷ niệm đặc biệt, ưu đãi liên kết hợp tác hay những dịp tri ân khách hàng thân thiết của thương hiệu thẩm mỹ da nổi tiếng này. Nhờ vậy, khi điều trị hết mụn cám tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, công nghệ điều trị hiện đại với mức chi phí vô cùng “hời”.

Vì sao bạn nên điều trị mụn cám tại NewGem

  • Các chuyên viên tại NewGem không giống với các cơ sở làm đẹp khác. Chuyên viên tại NewGem 100% đều được đào tạo bài bản về y khoa, các cơ sở đều có bác sỹ da liễu đảm nhiệm vì thế các cơ sở được xem như là một bệnh viện da liễu thu nhỏ điều trị mụn đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn.
  • Công nghệ BlueLight tiên tiến, đã được tổ chức FDA quốc tế chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả.
  • Quy trình thực hiện tại NewGem trị mụn được nghiên cứu kỹ lưỡng, khoa học và chuẩn y khoa.
  • Sản phẩm sử dụng trong quá trình điều trị cao cấp, chiết xuất từ thiên nhiên an toàn tuyệt đối cho da
  • Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiện nghi, không gian sang trọng.
  • Dịch vụ hạng sao, chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo, hỗ trợ khách hàng 24/7.