Chuyển đến nội dung chính

Các phương pháp thẩm mỹ lông mày 2018

Có nhiều phương pháp nhưng hiện nay ai cũng đang hướng đến phương pháp thẩm mỹ lông mày vì đây là phương pháp làm đẹp lâu dài và hiệu quả.

Lông mày rất quan trọng không chỉ quyết định vận mệnh mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của chúng ta. Vì thế ai cũng muốn có một đôi lông mày hoàn hảo. Cùng tìm hiểu những phương pháp thẩm mỹ lông mày phổ biến hiện nay.

Xăm lông mày


Là phương cách làm đẹp lông mày đã phổ biến từ cách đây gần 20 năm.

Người ta dùng cây kim nhỏ, chấm mực và đâm xuyên sâu qua da từng điểm một. Qua cách đó để đưa mực vào vùng da chân mày đã được vẽ theo khuôn. Điều này tương tự việc xăm mình vậy.

Và với hình thức này, dù màu mực theo thời gian sẽ nhạt đi so với lúc đầu. Nhưng lông mày của bạn sẽ gần như tồn tại vĩnh viễn.

Vì vậy, nếu chân mày phun xăm bị lỗi. Việc sửa lại sẽ rất mất thời gian, công sức, và tiền của. Thậm chí có thể để lại sẹo vĩnh viễn trên da.

Phun thêu lông mày


Đây là hình thức dùng máy phun có gắn đầu kim nhỏ. Sau đó đưa mực vào tầng thượng bì của da. Người thợ sẽ vẽ tỉ mỉ những nét sọc đều, mảnh xen kẽ với những sợi lông mày tự nhiên. Do máy phun có tốc độ cao nên ít gây đau hơn. Và do kim lướt nhẹ trên vùng da và cũng ít gây chảy máu hơn.

Kỹ thuật cải tiến nên đôi lông mày của bạn nhìn trông thanh thoát hơn và màu sắc hài hòa. Không bị biến đổi nhiều và bộ lông mày cũng trông tự nhiên hơn phương pháp phun xăm do có tạo sợi trong bản chân mày.

Mực thêu giữ được từ 3 – 5 năm và tùy từng cơ sở thực hiện mà chi phí cho phương pháp này có thể dao động từ 1 – 2 triệu đồng cho một cặp chân mày.

Phương pháp điêu khắc lông mày


Đây là một bước tiến của thêu mày. Bác sĩ sẽ dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da. Sau đó khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng cong gần giống như sợi lông mày thật.

Chính vì thế nên đây là kỹ thuật duy nhất giúp bạn có hàng lông mày siêu tự nhiên. Vì lưỡi dao siêu nhỏ, siêu bén nên lướt trên da rất mượt, nên sẽ giảm tối đa cảm giác đau và hạn chế chảy máu.

Tuy phải bỏ từ 3 – 6 triệu đồng nhưng thông thường chân mày điêu khắc sẽ nhạt đi đáng kể sau 6 tháng đến 1 năm nên phải thường xuyên đi dặm lại chân mày nếu muốn giữ màu ổn định. Nhưng nhờ vậy bạn có thể khám phá nhiều kiểu dáng chân mày khác nhau.

Nguồn newGem