Chuyển đến nội dung chính

Chia sẻ cách làm đẹp với dầu ôliu đơn giản tại gia

Làm đẹp với dầu oliu là phương pháp tự nhiên được đa số phụ nữ sử dụng hàng ngày. Tại NewGem, chúng tôi mang đến cho chị em hàng ngàn cách làm đẹp khác nhau, giúp duy trì sắc đẹp và nét thanh xuân bền lâu.

Phải thừa nhận rằng làm đẹp là chủ đề nóng và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong ý niệm của bất cứ chị em nào. Không khỏi mê mẩn với những cô nàng có làn da trắng mịn không tỳ vết. Những ánh mắt như bị thôi miên và cứ cuốn theo mãnh liệt. Sự thu hút và nổi bật ấy là những gì mà phái đẹp ai cũng muốn sở hữu. Dầu oliu là một trong các món quà tinh túy mà thiên nhiên ban tặng cho chị em để thực hiện ước mơ làm đẹp.

Tác dụng làm đẹp không ngờ của dầu oliu

Chiết xuất từ hạt của cây oliu, dầu oliu là một nguyên liệu nấu ăn, dược phẩm chữa bệnh và có tác dụng làm đẹp vô cùng quý giá. Giàu axit béo có lợi và các loại vitamin E, D, A khoáng chất khác và chất chống oxy hóa, dầu oliu được nhiều chị em bổ sung vào hàng “mỹ phẩm” không thể thiếu trong chăm sóc sắc đẹp hàng ngày.

Cách làm đẹp với dầu oliu

NewGem xin chia sẻ với bạn cách làm đẹp với dầu oliu an toàn và đem lại hiệu quả cao nhất.

Do đặc tính chứa rất nhiều axit béo nên chúng ta chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ dầu oliu trong công thức làm đẹp này nhé. Để an toàn cho da, hãy sử dụng dầu oliu nguyên chất hay chỉ kết hợp dầu oliu với các nguyên liệu khác đã được khoa học kiểm chứng và kinh nghiệm của các chuyên gia khuyên dùng. Các chị em không nên tự ý sáng chế ra các công thức làm đẹp khác, tránh các tác dụng hóa học xảy ra không mong muốn, gây ảnh hưởng nguy hại cho làn da.

Làm đẹp với hỗn hợp dầu oliu và chanh: Lấy một nửa quả chanh và 1 thìa dầu oliu trộn đều với nhau, sau đó thoa trực tiếp lên da mặt, thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước. Axit trong chanh sẽ có tác dụng kháng khuẩn, vitamin C trong chanh làm da trở nên trắng sáng, đồng thời dầu oliu cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn tức thì. Áp dụng thường xuyên và kiên trì sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng và mềm mại như da em bé.

Làm đẹp với dầu oliu và mật ong: Cũng như chanh, mật ong có tác dụng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa mụn xuất hiện và trị vết thâm trên da hiệu quả. Hỗn hợp mật ong và dầu oliu đem đến cho bạn làn da trắng đều màu và duy trì nét thanh xuân bền lâu. Sử dụng 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu, tương tự bạn trộn đều rồi thoa nhẹ nhàng đều đặn lên da mặt. Rửa lại mặt sau 15 phút, ngay sau đó bạn đã có thể cảm nhận độ mềm mịn mà mật ong và dầu oliu mang lại. Kiên trì với cách này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng rạng rỡ và đầy sức sống.